HD cách học nhóm, trao đổi qua Blog
-Nhấn nút "Bài đăng mới" ( phía phải trên cúng màn hình)
-Ghi tựa bài đăng ở "Bài đăng"
-Gõ hoặc copy nội dung bài đăng trong ô trống dưới thanh công cụ
-Dưới mục "Nhãn" chọn các từ khoá phù hợp với nội dung bài đăng ( Những từ này sẽ hiện trong DANH MỤC), CÓ THỂ THÊM TỪ KHOÁ MỚI. Chú ý, đảm bảo luôn có ít nhất 4 từ khoá được chọn.
*Đó là: Bài viết này được tạo ra dùng trong Năm học nào? (VD: 2015-2016)
*Bài viết liên quan đến ai?Tổ, nhóm nào?( VD: K10,K11,K12,KTC1....)
*Nội dung bài viết: Thư mời,Kế hoạch,Biên bản,Nội dung ôn tập,Đề-HDC....
*Tác giả bài viết: TTCM,Nhóm trưởng, tên GV đăng bài
-Cuối cùng nhấn nút "Xuất bản" ở phía trên "Nhãn"
-Nếu muốn sửa nội dung bài viết thì nhấn vào hình cây bút ở cuối mỗi bài viết.
*Ai đăng thì người đó có quyền sửa
*Sửa xong nhớ nhấn nút "Xuất bản"
2.Trao đổi ý kiến xung quanh bài viết đã được đăng: Dùng trong họp Tổ,Nhóm, trao đổi chuyên môn
-Chọn tên bài viết mình muốn trao đổi ở dưới "Danh mục" (VD: Họp tổ, Họp nhóm,Trao đổi CM....)
-Nhấp vào cuối bài đăng chỗ "Không có nhận xét nào" hoặc 'Nhận xét" để trình bày ý kiến về nội dung bài đăng: Đồng ý, Bổ sung, đề nghị... điều gì đó thì ghi vào trong ô "Nhập nhận xét của bạn"
-Chọn "Tên đăng nhập"
-Cuối cùng chọn "Xuất bản"
( Nhận xét của ai thì người đó có quyền Xoá)
3. Làm việc nhóm trên Drive
- Chọn Thư mục này
- Chọn file muốn làm việc chung Ví dụ: muốn điền thông tin của mình vào file ( nhấp vào đây DS tổ Văn VTS-Phân côngHK1 2016-2017)
-Chọn chỉnh sửa trên Drive ( Góc trên phía phải màn hình- Có hình cây bút màu - dưới Chữ Chia sẻ- Chọn mục chỉnh sửa trực tiếp trên tài liệu ( trong mũi tên kế cây bút)


Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét